qh88 app邀请码Lịch cho giải vô địch châu âu 2024

2024.04.09 01:52:39


## Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024: Lịch và địa điểm diễn ra

### Mở đầu

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (EURO 2024), còn được gọi là UEFA EURO 2024, là kỳ thứ 17 của giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần dành cho các đội tuyển quốc gia nam của châu Âu. Giải đấu sẽ được đồng tổ chức tại Đức từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024.

### Địa điểm

Giải đấu sẽ được tổ chức tại 10 địa điểm trên khắp nước Đức:

1. Berlin (Sân vận động Olympic)

2. Munich (Sân vận động Allianz Arena)

3. Dortmund (Sân vận động Signal Iduna Park)

4. Gelsenkirchen (Sân vận động Veltins-Arena)

5. Stuttgart (Sân vận động Mercedes-Benz Arena)

6. Hamburg (Sân vận động Volksparkstadion)

Lịch cho giải vô địch châu âu 2024

7. Düsseldorf (Sân vận động Merkur Spiel-Arena)

8. Köln (Sân vận động RheinEnergieSTADION)

9. Frankfurt (Sân vận động Deutsche Bank Park)

10. Leipzig (Sân vận động Red Bull Arena)

### Lịch thi đấu

#### Vòng bảng

Vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 26 tháng 6. 24 đội sẽ được chia thành sáu bảng, mỗi bảng bốn đội. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào vòng 16 đội.

#### Vòng 16 đội

Vòng 16 đội sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7. 16 đội vào vòng này sẽ đối đầu với nhau trong một trận đấu loại trực tiếp duy nhất. Tám đội chiến thắng sẽ tiến vào tứ kết.

#### Tứ kết

Tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 5 và 6 tháng 7. Tám đội còn lại sẽ đấu với nhau trong một trận đấu loại trực tiếp duy nhất. Bốn đội chiến thắng sẽ tiến vào bán kết.

#### Bán kết

Bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 9 và 10 tháng 7. Bốn đội còn lại sẽ đấu với nhau trong một trận đấu loại trực tiếp duy nhất. Hai đội chiến thắng sẽ tiến vào trận chung kết.

#### Chung kết

Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 7 tại Sân vận động Olympic ở Berlin. Hai đội chiến thắng trong trận bán kết sẽ tranh tài để giành chức vô địch châu Âu.

### Các đội tham dự

24 đội tuyển quốc gia sẽ tham dự giải đấu. 20 đội được xác định bằng vòng loại diễn ra từ tháng 3 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024. Bốn đội còn lại sẽ được xác định bằng vòng play-off do UEFA tổ chức vào tháng 3 năm 2024.

#### Các đội đã lọt vào vòng chung kết

Tính đến thời điểm hiện tại, 17 đội đã lọt vào vòng chung kết:

Lịch cho giải vô địch châu âu 2024

* Đức (chủ nhà)

* Hà Lan

* Bồ Đào Nha

* Ba Lan

* Italia

* Tây Ban Nha

* Croatia

* Anh

* Thụy Sĩ

* Đan Mạch

* Phần Lan

* Áo

* Cộng hòa Séc

* România

* Serbia

* Na Uy

* Hungary

#### Các đội sẽ tham dự vòng play-off

Tám đội sẽ tham dự vòng play-off để tranh bốn suất còn lại vào vòng chung kết:

* Nga

* Iceland

* Slovakia

* Ireland

* Scotland

* Thổ Nhĩ Kỳ

Lịch cho giải vô địch châu âu 2024

* Ukraine

* Bắc Macedonia

### Vé

Vé cho giải đấu hiện đã được bán. Người hâm mộ có thể mua vé thông qua trang web chính thức của UEFA. Giá vé dao động từ 50 € đến 945 €.

### Chỗ ở

Chỗ ở cho giải đấu có thể đặt thông qua trang web chính thức của UEFA hoặc thông qua các nhà cung cấp bên thứ ba. Khách sạn, nhà trọ và căn hộ đều có sẵn cho thuê.

### Giao thông

Sân bay quốc tế chính phục vụ giải đấu là Sân bay Berlin Brandenburg. Người hâm mộ có thể sử dụng dịch vụ tàu hỏa, xe buýt hoặc xe hơi để di chuyển đến và trong toàn bộ giải đấu.

### Sự kiện liên quan

Ngoài các trận đấu, sẽ có nhiều sự kiện liên quan diễn ra trong suốt giải đấu, bao gồm các buổi hòa nhạc, triển lãm và lễ hội. Người hâm mộ có thể tận hưởng bầu không khí lễ hội và giao lưu với những người hâm mộ bóng đá từ khắp châu Âu.

### Kết luận

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện bóng đá hoành tráng. Với 24 đội tuyển quốc gia hàng đầu tham dự, các trận đấu hấp dẫn và bầu không khí lễ hội, chắc chắn giải đấu này sẽ trở thành một trong những giải đấu đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu.


下一篇:没有了